f
title
แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1
phetchabun 1 highway district
วิสัยทัศน์ : มุ่งพัฒนาและบำรุงรักษาทางหลวง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัย ในการสัญจรของผู้ใช้ทาง
ด่วน!!! #ดินสไลด์และหินร่วง #โปรดระมัดระวัง ทล.12 น้ำดุก - ห้วยซำมะคาว
ลงวันที่ 01/10/2565
วันนี้ (1 ตุลาคม 2565) เวลา 17.30 น. เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่ เป็นเหตุให้ดินสไลด์และหินร่วงปิดทับผิวทาง 1 ช่องจราจร บนทางหลวงหมาย 12 ตอน น้ำดุก - ห้วยซำมะคาว ที่กม.380+150 (ด้านซ้ายทาง)
แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 โดยหมวดทางหลวงปากช่อง ดำเนินการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรแก่ผู้ใช้เส้นทาง พร้อมติดตั้งป้ายเตือนและกรวยยาง เพื่อเตือนแนวทางเรียบร้อยแล้ว การจราจรผ่านได้ 1 ช่องจราจร ด้วยความระมัดระวัง ขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 โดยหมวดทางหลวงปากช่อง และจะเร่งนำเครื่องจักรเข้าดำเนินการขุดตักดินสไลด์ และขนย้ายหินที่ร่วงออกจากผิวทาง เพื่อเปิดการจราจรให้การจราจรผ่านได้ 2 ช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับผู้ใช้เส้นทาง
พิกัด ตำบลน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ https://goo.gl/maps/gYKkJ9LhCn6E2SUPA
อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ยังคงมีฝนตกในพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้เส้นทางและนักท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องใช้เส้นทางนี้ โปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทางเป็นพิเศษ พร้อมขอให้ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หรือหลีกเลี่ยงเส้นทางที่คาดว่าจะเกิดความสุ่มเสี่ยง ด้วยความปรารถนาดี จากกรมทางหลวง โดยแขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 สำนักงานทางหลวงที่ 6 และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ทั้งนี้ หากมีปัญหาในการเดินทาง แจ้งเหตุหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ กรุณาแจ้งได้ที่
#สายด่วนกรมทางหลวง1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

'